Airbrush

Ég keypti mér fyrir einhverju sķšan airbrush gręjur til aš spreyja kökur og sé sko ekki eftir žvķ. Žaš eru endalausir möguleikar meš žessari gręju. Eftir aš hafa googlaš og youtub-aš heilan helling um airbrush į kökur žį prufaši ég aš leggja blśndu ofanį og spreyja og žetta var śtkoman:

Picture 268














 

Picture 276

 










Ég verš bara aš segja aš ég var rosalega įnęgš meš kökuna ;)

Hér er linkur į eitt eirbrush myndband af youtube

 

http://www.youtube.com/watch?v=it2VI6FXgLo


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eitthvaš vesen meš myndbandiš

http://www.youtube.com/watch?v=it2VI6FXgLo

Anna (IP-tala skrįš) 27.1.2014 kl. 10:52

2 identicon

Elska videoiš, er erfitt aš gera svona, og er ekki startpakkinn dżr ?

Löv į sķšuna hjį žér ;)

ķriserna (IP-tala skrįš) 30.1.2014 kl. 11:22

3 Smįmynd: Anna Lķsa

Takk fyrir žaš ;)

Žetta er ferlega einfalt og aušvelt. Žaš er bara um aš gera aš skella upp blaši į vegg og prufa sig įfram žar til mašur finnur aš mašur hefur nįš tökum į žessu. Startpakkinn er ferlega dżr hér į Ķslandi en ef žś eša einhver sem žś žekkir į leiš til USA žį er žetta ekkert svo dżrt ;)

Eins og žś sérš hér t.d.:

http://www.amazon.com/Complete-Master-Airbrush-Cake-Decorating/dp/B009TCMOMC/ref=sr_1_3?ie=UTF8&qid=1391120605&sr=8-3&keywords=cake+airbrush+kit

Takk fyrir aš fylgjast meš ;)

Anna Lķsa, 30.1.2014 kl. 22:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband