Kökur

Hver elskar ekki kökur?? Og ekki er verra ef mađur getur borđađ góđa köku sem er líka flott.
Ég hef mjög mikinn áhuga á kökuskreytingum og bakstri. En ţó ađallega skreytingum ;) 
Ég á góđa vini og vandamenn sem leyfa mér ađ skreyta kökur viđ öll tćkifćri.

Ég var ađ spá í ađ skella hér inn leiđbeiningum og myndum af ţví hvernig hćgt er ađ skreyta kökur bćđi einfalt og flókiđ :)

Picture 024


















Ţetta er brúđarterta sem ég gerđi í desember. Ég spreyjađi kökuna til ađ ná ţessum dökka fjólubláa lit og notađi blúndu til ađ fá munstriđ á miđhćđinni :)

Um leiđ og ég skelli í köku ţá set ég inn myndir og leiđbeiningar hvernig ég geri ţetta :)

Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband